Accesstrade là gì có lừa đảo không?


Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn về Accesstrade là gì? Quy mô hoạt động của nó và lí giải vì sao lại có tin đồn lừa đảo, sự thật đằng sau đó là gì? Liệu chúng ta có nên tin tưởng, hợp tác cùng Accesstrade hay không nhé!

AccessTrade là gì?

AccessTrade là một Affiliate Network (người đóng vai trò trung gian) tiên phong trong hoạt động tiếp thị liên kết tại Việt Nam. AccessTrade cũng chính là nơi kết nối nhà cung cấp (Advertiser) với các Publisher, Affiliates (người làm tiếp thị liên kết) lại với nhau.

AccessTrade được ra đời từ năm 2001 và là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản, phát triển dựa theo mô hình CPA. Với sự phát triển mạnh mẽ và vượt bật theo thời gian, AccessTrade đã nhanh chóng tiếp cận và tìm kiếm những đối tác tại các quốc gia châu Á như Thái Lan, Indonesia. Tất nhiên Việt Nam cũng là một trong số quốc gia đó.

Accesstrade lừa đảo hay không?

Theo dõi những dẫn chứng dưới đây để nhận định chính xác nhất về Accesstrade nhé!

Quy mô hoạt động

Accesstrade đang có quy mô lớn số 1 Việt Nam, với hơn 100.000 Publisher đăng ký và hoạt động, số lượng đang không ngừng tăng lên. Tất nhiên, một network có quy mô hoạt động lớn như vậy chắc chắn là đã nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng Publisher.

Sự tin tưởng là kết quả của dịch vụ tốt và uy tín. Chỉ như vậy thì Accesstrade mới có thể trụ vững và phát triển ngày càng mạnh, trong bối cảnh các affiliate network đang ngày mọc lên nhiều, khi tiếp thị liên kết đang phát triển mạnh như hiện nay.

Đối tác uy tín

Accesstrade đang cung cấp khoảng 150 chiến dịch với rất nhiều các ngành nghề. Tất cả, đều là các nhà cung cấp uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki, FPT, Namecheap, Godaddy…
Có thể thấy, không ngẫu nhiên mà các dịch vụ đã khẳng định được thương hiệu tại Việt Nam và Thế giới lại là đối tác của AT. Điều này cho thấy network này không những niềm tin từ cộng đồng, đối tác mà còn đang dần khẳng định được thương hiệu trong thị trường affiliate marketing.

Chính sách thanh toán

Nếu bạn tham gia các hình thức kiếm tiền online, thì chắc chắn đã biết 1 cụm từ “scam”. Bạn cày hì hục trong cả tháng trời nhưng đến khi rút tiền thì lại bị từ chối với đủ các lý do ABC… chung quy lại, bạn không những sẽ không nhận được thù lao công sức của mình bỏ ra, mà còn mang tâm lý hậm hực và cay cú.

Vì thế, việc được thanh toán và thanh toán đúng hạn là điều hết sức quan trọng, cần được ưu tiên hàng đầu, khi tham gia bất kỳ một mạng kiếm tiền online. Với Accesstrade bạn sẽ được thanh toán đều đặn hàng tháng, đi kèm với các báo cáo cụ thể và chi tiết theo thời gian thực.

Hệ thống hỗ trợ

Vấn đề hỗ trợ của Accesstrade thì bản thân mình không có gì phải phàn nàn – họ rất nhiệt tình và nhanh chóng. Bạn có thể được sự hỗ trợ ngay, bằng cách liên hệ trực tiếp với đội ngũ support của Accesstrade qua Group hoặc Fanpage Facebook.

Hệ thống đào tạo

Ở Việt Nam ngoài Accesstrade, thì không có nhiều các network có chương trình hỗ trợ, đào tạo các newbie mới như. Nhưng với Accesstrade thì hoàn toàn khác, họ đã tạo được sự khác biệt trong việc đào tạo các Publisher về cả độ sâu kiến thức và đa dạng về hình thức đào tạo.

Hiện nay, Accesstrade có các hình thức hỗ trợ: qua blog – các bài viết chuyên sâu về affiliate, qua youtube – kênh Accesstrade academy, qua livestream – từng số AT’S Talk…
Các livestream talk thường niên của AT, từng số là những chủ đề cụ thể, với các khách mời chất lượng từ các ngành nghề như SEO, ADS… mang lại cho các Publisher những kiến thức sâu và bổ ích giúp đẩy mạnh và hiệu quả các chiến dịch tiếp thị.

Có nên tiếp thị liên kết với AccessTrade?

Khi mới bắt đầu tìm hiểu về tiếp thị liên kết, AccessTrade có lẽ là con đường ngắn nhất, dễ dàng nhất và đơn giản nhất để bạn tham gia kiếm tiền. Có nên tham gia tiếp thị liên kết với AccessTrade?
Bất cứ nền tảng affiliate nào cũng vậy? Nên hay không nên còn tùy vào khả năng và cảm nhận của bạn, không thể ép bạn tham gia vào network này trong khi bạn có đủ khả năng để tham gia vào những nền tảng cao hơn, ổn định hơn.

Đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu về tiếp thị liên kết, AccessTrade là cách để học hỏi kinh nghiệm, trang bị kiến thức, tư duy về Affiliate Marketing một cách vững chắc, và cũng là cách để trải nghiệm với bước đi đầu trên con đường kiếm tiền online với tiếp thị liên kết.

Có quá nhiều lý do để bạn bắt đầu với AccessTrade, nó bắt đầu đơn giản và quá trình tiếp thị cũng dễ dàng. Dễ thấy đơn giản nhất bạn chỉ cần tiếp thị liên kết link affiliate trên facebook là đã bắt kiếm tiền được.
Cũng có thể giới thiệu người quen, người thân mua sản phẩm qua link tiếp thị của bạn. Hơn thế nữa với AccessTrade bạn có thể kiếm tiền online mà không phải bỏ ra bất cứ 1 chi phí nào!

Trên đây là những thông tin liên quan đến AccessTrade. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có những nhận định đúng đắn nhất về AccessTrade. Từ đó có thể làm việc, hợp tác cùng AccessTrade kiếm tiền hiệu quả. web affiliate cùng đồng hành với bạn, theo dõi các bài viết mới nhất để có những hiểu biết nhanh nhất về Marketing nhé!
Nguồn tham khảo:
https://webaffiliatevn.com/accesstrade-lua-dao/
Theo dõi chúng tôi trên:
http://www.allelinks.dk/user/webaffilatevn
http://support.gradlefx.org/users/4341928
http://support.ylastic.com/help/users/4341927
http://support.nubook.com/users/4341926
http://www.abstractfonts.com/members/812725
http://www.linkzme.com/user/webaffiliatevn/
https://www.bucketlistly.com/users/webaffiliatevn
https://tapas.io/webaffiliatevncom
https://www.trover.com/u/webaffilatevn
https://chatroll.com/profile/webaffiliatevn
http://promodj.com/webaffiliatevn
https://www.docdroid.net/settings#/profile
http://blingee.com/profile/webaffilatevn
https://www.inaturalist.org/people/webaffiliatevn
https://islam.stackexchange.com/users/35264/webaffilatevn?tab=profile
https://www.blackplanet.com/webaffiliatevn
http://bit.do/fgnrM
https://wrapbootstrap.com/user/webaffilatevn
http://webaffiliatevn.jigsy.com/
https://www.thepetitionsite.com/320/424/191/webaffilatevn/#updated
https://www.udemy.com/user/webaffiliatevn/
https://www.plurk.com/webaffilatevn
https://zzb.bz/iqVx6
https://www.pixoto.com/4947528134033408
http://kiehlmann.co.uk/User:Webaffilatevn
http://www.progettopaeseeau-oman.it/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=2626595:webaffilatevn&lang=it
https://www.mediawiki.org/wiki/User:Webaffiliate
https://rapichat.com/webaffilatevn
http://peoplesattitude.com/members/affiliate-web/
https://biashara.co.ke/author/webaffilatevn/
http://pligglist.com/user.php?login=webaffilatevn
https://channel9.msdn.com/Niners/webaffilatevn
https://linkhay.com/u/webaffilatevn
https://tinhte.vn/members/webaffilatevn.2640477/
https://www.webtretho.com/forum/member.php?u=2953765
https://forum.uit.edu.vn/member/116204-affiliate
https://www.emoneyspace.com/webaffilatevn
https://fr.brusheezy.com/membres/webaffilatevn
https://coolors.co/u/webaffilatevn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dropshipping là gì? Lợi ích và cách thức thực hiện

Niche market là gì/niche site là gì - So sánh 2 loại Website này!

Cách tạo một trang web tiếp thị liên kết có lợi nhuận