Top 11 sai lầm tiếp thị liên kết bạn không được mắc phải

Tiếp thị liên kết là một cách sinh lợi để kiếm tiền với công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Nhưng thật không may, tôi đang thấy các blogger mắc những lỗi tiếp thị liên kết cơ bản nhất.

Chúng tôi không muốn điều đó xảy ra với bạn.

Tiếp thị liên kết là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến của mọi người mà không cần thông qua việc tạo ra sản phẩm và tất cả những gì liên quan đến nó.

Tất cả những gì bạn làm là xác định một sản phẩm, đăng ký chương trình liên kết của nó, quảng bá nó, tạo doanh số và nhận hoa hồng được trả.

Tiếp thị liên kết Nghe có vẻ dễ dàng?

Cho đến một điểm… tuy nhiên, nó dựa vào một yếu tố đơn giản nhưng thiết yếu - Lưu lượng truy cập!

Nếu bạn không thể thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, bạn sẽ chẳng đi đến đâu!

Không ích gì khi gửi Ưu đãi tập thể dục cho những người đã đăng ký blog về Knitting & Crochet và ngược lại.

Tương tự như vậy, nếu bạn Mua lưu lượng truy cập (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc quảng cáo trên Facebook), bạn cần biết đối tượng của mình và điều gì thúc đẩy họ!

Trở lại năm 2012 trong Báo cáo AffStat của Hội nghị liên kết, các đơn vị liên kết được hỏi về cách họ thường thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của mình…

Trong năm 2012, ít nhất 60% chi nhánh đang sử dụng “viết blog” làm phương pháp chính để “thúc đẩy lưu lượng truy cập” vào trang web của họ.

Nhưng Tiếp thị liên kết đã thay đổi!

Chắc chắn, viết blog vẫn hoạt động và bạn nên sử dụng nó - nhưng ngày nay nó đòi hỏi một cách tiếp cận phức tạp hơn, nghiên cứu tốt hơn và trên hết là viết tốt hơn! Dưới đây là danh sách một số chương trình liên kết tốt nhất cho năm 2021 và hơn thế nữa .

 

11 lý do khiến nhiều blogger thất bại khi tiếp thị liên kết

Sự thật là hầu hết các blogger đều thất bại thảm hại ở Tiếp thị liên kết.

1) Nhiều blogger nghĩ rằng họ đã biết Tiếp thị liên kết rồi

Đây là một trong những lý do điên rồ nhất mà các blogger thất bại trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Một khi bạn nghĩ rằng bạn ĐÃ biết điều gì đó, bạn hoàn toàn loại bỏ cơ hội tiếp thu kiến ​​thức mới.

Tôi biết Internet có đầy rẫy những ưu đãi miễn phí về Tiếp thị liên kết nhưng nhiều trong số này đã lỗi thời. (được viết vào năm 2012 hoặc sớm hơn!) Những điều đó đã hoạt động vài năm trước đây hoàn toàn không có tác động trong thế giới tiếp thị nội dung ngày nay.

Tôi nhớ rõ những ngày đầu khi Tiếp thị Bài viết trên EzineArticles và các thuộc tính web 2.0 như Squidoo từng phát triển rực rỡ. Chúng tôi đã làm việc với các công cụ xoay vòng bài viết, nhồi nhét các bài viết với từ khóa, lấy liên kết từ các trang web spam, v.v. và tất cả những công việc đó đã hoạt động trong một thời gian. Nhưng thời thế đã thay đổi.

Để tồn tại trong thế giới tiếp thị trực tuyến ngày nay, chúng ta phải cởi mở với những điều mới và thích ứng với những thay đổi thông qua học tập. Tìm kiếm chương trình đào tạo tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy, yêu cầu giới thiệu và MUA nó!

Ở giai đoạn này trong một bài đăng, bạn hoàn toàn có thể mong đợi thấy một đề xuất cho một sản phẩm Tiếp thị liên kết - nhưng chúng tôi không làm điều đó ở đây vì như chúng tôi đã nói, các sản phẩm và kỹ thuật thay đổi thường xuyên và những gì chúng tôi đề xuất hôm nay có thể không phù hợp trong một năm từ giờ.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu một Nhóm Facebook mà mọi người nên tham gia nếu bạn nghiêm túc về Tiếp thị Internet - Internet Marketing Super Friends. Nó không chỉ là về tiếp thị liên kết, có rất nhiều mẹo về mọi thứ liên quan đến Internet Marketing và vô số tài năng thực sự thường xuyên đăng bài.

 

Các blogger và chi nhánh thành công luôn học hỏi - họ không bao giờ cho rằng mình biết tất cả!

2) Họ quảng cáo sản phẩm chỉ vì tiền

Đây là Mặt xấu của tiếp thị liên kết - quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào chỉ vì tiền hoa hồng là phi đạo đức. Đối với những người mới bắt đầu, hãy thử mọi sản phẩm bạn tự quảng cáo và tự hỏi mình, tôi có mua sản phẩm này không?

Bây giờ, giả sử bạn đã tìm thấy một sản phẩm mà bạn muốn hỗ trợ, làm thế nào bạn có thể tự tin rằng độc giả của bạn sẽ muốn biết về sản phẩm đó?

Đối với người mới bắt đầu, từ việc xuất bản các bài báo trên blog của mình, bạn có thể thực hiện một số nghiên cứu thị trường hữu ích.

=> Cố gắng xác định những bài viết trên blog của bạn có số lượt chia sẻ trên mạng xã hội cao nhất.
=> Xác định những bài có số lượng bình luận nhiều nhất.
=> Xác định các bài viết được liên kết nhiều nhất.
=> Xác định các bài viết mang lại nhiều nhấp chuột nhất từ ​​các công cụ tìm kiếm.

Và tất nhiên, bạn cũng có thể tìm hiểu những gì độc giả của bạn cần nhất bằng cách chạy một cuộc khảo sát trên blog của bạn.

Sản phẩm bạn quảng bá càng có liên quan, bạn càng có nhiều cơ hội tạo ra doanh số bán hàng và hoa hồng.

3 - Họ không đầu tư vào các công cụ cần thiết

Không có doanh nghiệp nào bạn có thể kinh doanh trực tuyến thành công mà không đầu tư vào các công cụ phù hợp. Đối với các blogger muốn thành công trong tiếp thị liên kết, có một số công cụ bạn phải có để ảnh hưởng tích cực đến doanh số bán hàng của bạn. Một số công cụ này bao gồm;

=> Lưu trữ web cao cấp cho tốc độ nhanh
=> Chủ đề tải nhanh chuyên nghiệp
=> Các plugin đánh giá sản phẩm cao cấp hỗ trợ đánh giá do người dùng tạo
=> Thống trị cửa sổ bật lên
=> Công cụ SEO - ví dụ, các plugin như Yoast

Và rất quan trọng…

Họ không cập nhật những thay đổi trên thị trường. Công nghệ, SEO và Truyền thông xã hội luôn thay đổi - vui lòng chấp nhận rằng những gì hoạt động ngay bây giờ, có thể hoạt động khác 6 tháng kể từ bây giờ.

4) Họ không có kiến ​​thc v sn phm h qung cáo

Đây là một mối quan hệ chặt chẽ với việc quảng cáo một sản phẩm chỉ vì tiền! Làm thế nào bạn có thể bán bất cứ thứ gì một cách hiệu quả mà không cần biết sản phẩm? Bạn sẽ mua một chiếc xe hơi từ một nhân viên bán hàng không sở hữu một chiếc xe hơi?

Là một nhà tiếp thị liên kết, doanh số bán hàng liên kết tốt nhất mà tôi từng thực hiện đến từ sản phẩm mà chính tôi sử dụng. Đây là cách tốt nhất để định vị bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ sản phẩm liên kết.

Nếu bạn quảng cáo một sản phẩm bạn đang sử dụng, bạn sẽ quảng cáo nó từ quan điểm của một người dùng hài lòng. Bạn sẽ có thể chứng minh nó đã giúp bạn như thế nào. Hãy nhớ những câu chuyện tình yêu của độc giả và câu chuyện về cách bạn tìm thấy và yêu thích sản phẩm này là một trong những chiến lược thuyết phục mạnh mẽ nhất. (Nhưng hãy nhớ nó chỉ hoạt động nếu nó là xác thực và chân thực - tôi thực sự không khuyến khích những câu chuyện 'bịa đặt'.)

Một mẹo nữa:
Hầu hết những người tạo sản phẩm sẽ viết thư chào hàng - được viết bởi một người viết quảng cáo có tay nghề cao nhưng hãy nhớ rằng mọi người mua hàng của mọi người, vì vậy tôi khuyến khích bạn thêm phần giới thiệu của chính mình (video là tốt) khi quảng cáo sản phẩm. Chỉ nói 'kiểm tra cái này' hiếm khi hoạt động - hãy cho mọi người lý do tại sao họ nên kiểm tra cái này!

5) Họ chỉ làm những gì người khác làm

Nếu bạn muốn kiếm thêm doanh số, bạn phải phân biệt mình với các chi nhánh khác.

Vì vậy, nhiều chi nhánh chỉ thực hiện Sao chép và Dán - đừng làm vậy! Hãy là một nhà đổi mới - đưa ra một góc độ mà những người khác không có.

Bạn đã phát hiện ra một lợi ích mà những người khác không có? Nó thậm chí có thể chỉ là một lợi ích cho bạn và một số người khác, nhưng hãy thêm lợi ích đó và rất có thể người khác cũng sẽ xem đó là một lợi ích.

Ngoài ra - và điều này rất quan trọng, hãy thêm CÂU CHUYỆN của riêng bạn về lý do bạn tham gia vào sản phẩm này…

Gần đây tôi đã đọc câu chuyện thành công của một bà mẹ bắt đầu trực tuyến chỉ đơn giản là kiếm đủ tiền học cưỡi ngựa cho con gái mình. Điều này tất nhiên là nhắm mục tiêu đến Newbie Marketer và nó cũng có cảm giác "cảm thấy tốt" quan trọng đó.

Những điều khác bạn có thể làm…

Ví dụ;
=> Thêm phần thưởng đặc biệt cho độc giả của bạn
=> Cung cấp mã giảm giá đặc biệt từ tác giả sản phẩm
=> Nhận trang bán hàng đồng thương hiệu từ tác giả

Các Chi nhánh thành công là những người đổi mới - luôn tìm cách gia tăng giá trị cho ưu đãi, về phần thưởng đặc biệt hoặc tốt hơn theo ý kiến ​​của tôi - tiết lộ một góc độ hoặc một chiến lược mà không ai khác đang nói đến…

 

6) Họ thiếu các chiến lược hoạt động

Bây giờ, điểm này liên quan chặt chẽ đến điểm 5 ở trên. Nếu bạn sử dụng bộ não của mình như một blogger liên kết, bạn luôn có thể đưa ra các chiến lược quảng bá mà những người khác không có. Hầu hết các nền tảng tiếp thị liên kết ngày nay đều cho phép các nhà cung cấp tạo mã phiếu giảm giá đặc biệt cho các đơn vị liên kết của họ. Phần tốt nhất là hầu hết các nhà cung cấp đều sẵn sàng nhận mã duy nhất cho bạn bất cứ lúc nào. Với suy nghĩ này, bạn luôn có thể thương lượng các giao dịch đặc biệt cho độc giả của mình.

Một trong những điều tôi đã làm trong quá khứ đã tạo ra một số doanh số bán hàng điên cuồng là tôi đã sắp xếp một cuộc phỏng vấn tập trung vào sản phẩm với một nhà cung cấp trên blog của mình. Điều này cho phép tôi đặt câu hỏi theo cụm từ tạo ra câu trả lời thích hợp để kích thích doanh số bán hàng nhiều hơn. Bạn phải luôn nghĩ ra những chiến lược mới như vậy và làm những điều khác biệt để tạo ra nhiều doanh số bán hàng liên kết hơn.

7) Họ đánh giá dựa trên tính năng

Người mua muốn biết - WIIFM = Có gì cho tôi?

Tuy nhiên, rất nhiều đánh giá sản phẩm tập trung vào TÍNH NĂNG hơn là LỢI ÍCH.

Như Theodore Levitt đã nói “Mọi người không muốn mua một mũi khoan 1/4 inch. Họ muốn mua lỗ một phần tư inch! ”

Và đối với những người trong chúng ta đủ lớn để nhớ - ông Levitt cũng nói: “Kodak bán phim, nhưng họ không quảng cáo phim; họ quảng cáo những kỷ niệm ”

Hiểu rồi?

Đừng tập trung vào các tính năng - hãy tập trung vào những lợi ích!

Nhớ lại…

Tính năng Cho biết, Lợi ích Bán

Mục tiêu của bất kỳ sản phẩm liên kết nào mà bạn quảng cáo phải là để giải quyết một vấn đề. Nếu năng lực giải quyết vấn đề đó không được gạch chân trong bài đánh giá, bạn đang thiếu điểm của sản phẩm!

8) Họ bỏ qua SEO

Đối với hầu hết các blogger, nếu không có ngân sách lớn, SEO là nguồn lưu lượng truy cập mục tiêu tốt nhất. Có, Social Media cũng hoạt động, nhưng kinh nghiệm của tôi là SEO mang lại lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều nhất.

Làm thế nào để không bỏ bê SEO?

=> Thực hiện nghiên cứu từ khóa trước khi thực hiện đánh giá sản phẩm liên kết
=> Nhắm mục tiêu mua đúng từ khóa hoặc từ khóa đang giải quyết vấn đề trong các bài viết đánh giá của bạn
=> Thực hiện SEO OnPage phù hợp trên các bài đánh giá sản phẩm của bạn
=> Quảng cáo các bài viết đánh giá sản phẩm trên mạng xã hội để tạo lượt thích, tweet và chia sẻ.
=> Tạo backlink đến các bài viết đánh giá sản phẩm
=> Kiểm tra các Công cụ SEO tốt nhất

Bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm đến các bài viết đánh giá của mình, thì bạn càng có thể tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.

Hãy nhớ rằng SEO luôn thay đổi - nó không còn là việc cố gắng đánh lừa các công cụ tìm kiếm, mà là làm việc với các công cụ tìm kiếm để cung cấp thông tin ở định dạng tốt nhất có thể. Về chủ đề này, hãy nhớ xem Schema.org để biết một tập hợp các lược đồ có thể mở rộng cho phép quản trị viên web nhúng dữ liệu có cấu trúc vào các trang web của họ để các công cụ tìm kiếm sử dụng. Đây là SEO mới!

9) Họ không quảng cáo sản phẩm bằng các khoản thanh toán định kỳ (và hoa hồng)

Nói một cách đơn giản khi quảng cáo sản phẩm, bạn có quyền lựa chọn quảng cáo sản phẩm Thanh toán một lần hoặc sản phẩm yêu cầu thanh toán định kỳ (Thông thường là phần mềm hoặc tư cách thành viên). Tất nhiên, bạn sẽ có sự kết hợp của cả hai nhưng bất cứ khi nào có thể, tôi muốn quảng cáo các khoản thanh toán định kỳ trả tiền hoa hồng cho tôi trong suốt thời gian của khoản thanh toán định kỳ. Các khoản thanh toán thường là hàng tháng nhưng đôi khi cũng có các tùy chọn gia hạn hàng quý hoặc hàng năm.

Để kiếm các quyền định kỳ…

Xác định các trang web thành viên trong niche của bạn có các chương trình liên kết và tập trung vào việc quảng bá chúng đến khán giả của bạn. Ngoài ra, có những công ty phần mềm và lưu trữ trả tiền hoa hồng định kỳ.

10) Họ không có danh sách được nhắm mục tiêu

Một trong những sai lầm tôi đã phạm phải trong những ngày đầu viết blog là tôi đã bắt đầu blog của mình mà không xây dựng danh sách email.
Người ta thường nói, " tiền nằm trong danh sách " và điều đó đúng ở một mức độ nào đó. Nhưng nếu danh sách của bạn được xây dựng kém, bạn sẽ không bao giờ thấy bất kỳ khoản tiền nào từ nó.

Một cái gì đó không được đề cập thường xuyên là:

Không phải tất cả người đăng ký đều bình đẳng

Một số người đăng ký chỉ vì cách họ nhận thấy bạn có nhiều khả năng mua hàng hơn những người khác…

Nói cách khác, chất lượng thường đánh bại số lượng. Tôi đã thấy các blogger bị cám dỗ để mua hoặc thuê danh sách nhưng điều đó nên tránh. Tôi có thể đi vào rất chi tiết về lý do tại sao bạn nên tránh nó - nhưng HubSpot có một bài đăng trên blog khá tốt về nó.

Danh sách 1000 người đăng ký được nhắm mục tiêu sẽ tốt hơn danh sách hỗn hợp 10000 người đăng ký. Nếu bạn muốn có nhiều người đăng ký hơn và lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều hơn, hãy viết các bài đăng liên quan trực tiếp đến các vấn đề của khách truy cập - điều này thể hiện kiến ​​thức và kinh nghiệm của bạn. Sau đó, khi bạn có một sản phẩm giải quyết được những vấn đề đó, bạn đã nhắm mục tiêu đến những người đăng ký có nhiều khả năng chuyển đổi sang bán hàng hơn.

11) Họ không tập trung vào Nội dung và Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu

Để thành công trong Tiếp thị liên kết, bạn cần:

=> Nội dung chất lượng
=> Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu

Là một blogger và một nhà tiếp thị liên kết, điều này quan trọng hơn bất cứ điều gì khác.

Tuy nhiên, rất nhiều blogger tập trung vào những thứ như thiết kế, màu sắc và kích thước của phông chữ khi thực sự ưu tiên của họ là nội dung chất lượng và lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm có liên quan.

Sẽ chẳng có ích gì khi có chủ đề hay nhất và được lưu trữ trên máy chủ mạnh mẽ nhất trên hành tinh trái đất, nếu bạn không có nội dung thu hút người đọc đăng ký vào danh sách của bạn.

Một suy nghĩ cuối cùng…

Để thành công với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, bạn phải luôn học hỏi - và trang web này có rất nhiều tài nguyên cho điều đó.

Ngoài các liên kết về xây dựng danh sách và viết blog chung , trang web này có rất nhiều liên kết về cách tạo nội dung hấp dẫn và nội dung được chia sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dropshipping là gì? Lợi ích và cách thức thực hiện

Niche market là gì/niche site là gì - So sánh 2 loại Website này!

Tổng hợp top 100+ plugin wordpress nulled miễn phí cho người ít kinh phí đầu tư