7 thị trường ngách tiếp thị liên kết có lợi nhất

 Trong vài thập kỷ gần đây, nhiều ngành nghề mới đã xuất hiện nhằm đạt được thu nhập thụ động. Viết blog, mạng xã hội, làm video và nhiều phương pháp tạo nội dung khác có thể là nguồn kiếm tiền trực tuyến. Tiếp thị liên kết là một trong những thành phần quan trọng để đạt được mục tiêu này ngày nay.



Tiếp cận các đối tác tiềm năng tốt nhất trong các ngách có lợi nhất thông qua Affise Reach.

Nếu bạn là chủ sở hữu của nguồn lưu lượng truycập chất lượng cao, bạn có thể tham khảo các trang đích của sản phẩm liên kết và được trả tiền cho một lần nhấp hoặc bán hàng. Ngành kinh doanh tiếp thị liên kết đã phát triển rất nhiều trong những năm gần đây dẫn đến sự xuất hiện của các mạng liên kết và các giải pháp kỹ thuật giúp đơn giản hóa và tự động hóa tiếp thị liên kết cho tất cả mọi người tham gia.

Trong tiếp thị liên kết, nó tương đối dễ dàng để bắt đầu ngay lập tức. Ví dụ: bạn có thể tham gia một trong những chương trình liên kết Thương mại điện tử lớn nhất và nhanh chóng trở thành đối tác của họ . Với sự đa dạng của các sản phẩmliên kết và các đặc thù đi kèm, việc tìm ra các ngách sinh lợi nhất trong tiếp thị liên kết trước tiên là rất hợp lý. Đó là nơi chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn với bài viết này. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu, phải không?

Tiếp thị liên kết là gì?

Hãy nghĩ về tiếp thị liên kết như một cơ hộiđể chia sẻ thông tin về sản phẩm bạn thích và được trả tiền cho điềuđó. Tóm lại, bạn tham gia chương trình đối tác mà bạn chọn, quảng bá sản phẩm cho người khác và nhận hoa hồng cho mỗi lần bán hàng mà bạn thực hiện. Tất nhiên, để tiếp thị liên kết trở thành công việc chính của bạn , bạn cần tìm các chương trình liên kết phù hợp nhất với mình và tối đa hóa nỗ lực quảng cáo của bạn.



Niches Tiếp thị Liên kết là gì?

Các ngách tiếp thị liên kết ngụ ý rằng bạn quảng bá các sản phẩm liên kết thông qua các phân khúc dân số hẹp hơn. Ví dụ: bạn có thể xác định các phân đoạn này theo ngân sách, nhân khẩu học, địa lý hoặc sở thích và sở thích của khách hàng.

Hãy giả vờ một chút rằng bạn đang quảng cáo các sản phẩm thích hợp cho sức khỏe và thể dục. Nó là một danh mục khá chung chung có thể bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Ví dụ: giả sử bạn đang quảng cáo thực phẩm bổ sung thể hình. Bây giờ nó là một thị trường phụ, và bạn cần phải xây dựng một chiến dịch quảng cáo xem xét các đặc điểm và sở thích của đối tượng mục tiêu, trong trường hợp này là những vận động viên thể hình.

Làm thế nào để Chọn Niche Tiếp thị Liên kết Tốt nhất?

Nhiều nhà tiếp thị ước họ chỉ có một danh sách phù hợp với các ngách tiếp thị liên kết có lợi nhất, và thế là xong. Ngoại trừ, không có gì là đơn giản. Về cơ bản, cách hiệu quả nhất để tạo ra các ý tưởng thích hợp nhất là phân tích các xu hướng toàn cầu hiện tại liên tục.



Ngoài ra, không có một thị trường ngách lý tưởng nào về lâu dài. Ví dụ, tình huống với đại dịch coronavirus đã quét toàn thế giới. Nhiều người sống trong tình trạng bị khóa và điều này ảnh hưởng đến sở thích tiêu dùng chính của họ. Nhu cầu về giáo dục trực tuyến và hẹn hò trực tuyến đã ngay lập tức tăng lên. Đương nhiên, số lượng giao sản phẩm trước cửa nhà đã tăng lên, do sự quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, một số thị trường ngách, chẳng hạn như du lịch, đã mất đi đáng kể nhu cầu do đại dịch.

Như bạn thấy, không có gì là vĩnh viễn. Nhìn chung, có một số bước cần xem xét khi chọn một ngách liên kết. Chúng ta hãy xem xét những điều quan trọng nhất.

Nghiên cứu

Trước hết, điều quan trọng là phải thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về các ngành mà bạn quan tâm. Bạn có thể nghiên cứu các diễn đàn và cộng đồng tiếp thị liên kết để biết thông tin về ngành dọc. Đôi khi bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho nhiều câu hỏi về các ngành khác nhau trên Quora.

Ngoài ra, hãy sử dụng thông tin chi tiết này để xác định các ngành dọc ít cạnh tranh nhất. Tất nhiên, cũng sẽ tốt nếu ngành dọc và ngành phụ được chọn có đối tượng mục tiêu hoạt động đầy đủ và không có sự cạnh tranh quá mạnh.

Tìm ra cách kiếm tiền

Nói một cách đơn giản, bạn cần hiểu việc bán các sản phẩm liên kết trong một thị trường ngách cụ thể sẽ mang lại cho bạn bao nhiêu tiền. Tìm kiếm các chương trình liên kết tốt nhất và phân tích các điều kiện của họ. Thông thường, những chương trình có hoa hồng rất cao đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ khó bán hơn. Cũng nên xem xét tính thời vụ của việc bán hàng, liệu sản phẩm liên kết có dễ bán hàng theo mùa hay không. Đảm bảo bạn cân nhắc tất cả các yếu tố có thể kiếm tiền trước khi chuyển sang ngành dọc.

Kiểm tra CPC của Từ khoá

Một điều có giá trị khác cần làm trước khi chọn ngành dọc tiếp thị liên kết là kiểm tra giá mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn hiểu số tiền bạn sẽ chi nếu bạn cạnh tranh để giành được lưu lượng truy cập phải trả tiền (PPC) và doanh số bán hàng trong một thị trường ngách cụ thể.

Bạn có thể sử dụng Google AdWords và kiểm tra mức độ phổ biến và cạnh tranh của các từ khóa cũng như giá mỗi nhấp chuột ước tính. Lưu ý rằng CPC cao có thể có nghĩa là danh mục này có lợi nhuận cao đáng kể chứng minh cho những cổ phần cao này.

Kiểm tra Niches liên kết

Lập kế hoạch và nghiên cứu rõ ràng là một điều tốt, nhưng đừng dành quá nhiều thời gian cho những bước này. Cách tốt nhất để tìm hiểu cách mỗi sản phẩm ngách và sản phẩm liên kết thể hiện chính nó là bắt đầu quảng cáo. Doanh số bán hàng thực tế và phân tích lợi nhuận của bạn là dữ liệu đáng tin cậy nhất mà bạn có thể nhận được.

Bạn có thể bắt đầu thử nghiệm các ngách liên kết, ví dụ, với các chương trình liên kết nổi tiếng thế giới, Amazon Associates . Đây là chương trình phong phú nhất với nhiều loại sản phẩm từ nhiều thị trường ngách, làm cho nó trở thành một nền tảng tuyệt vời cho các nhà tiếp thị liên kết đầy tham vọng.

Bây giờ bạn đã có toàn bộ cơ sở kiến ​​thức trong kho vũ khí của mình, hãy chuyển sang câu hỏi chính. Những ngành dọc tiếp thị liên kết nào mang lại lợi nhuận cao nhất ngay bây giờ?

Niches tiếp thị liên kết có lợi nhất

Các ngách tiếp thị liên kết đáng tin cậy nhất về khả năng sinh lời không bị ràng buộc với bất kỳ mùa hoặc giai đoạn cụ thể nào. Chúng còn được gọi là hốc thường xanh. Ngoài ra, bằng cách chọn một trong các ngách từ xếp hạng của chúng tôi hoặc các ngách phụ của chúng, bạn có thể tự tin chạy một chiến dịch tiếp thị liên kết lâu dài. Điều đó có nghĩa là bạn không có khả năng gặp phải các vấn đề về nhu cầu với ngành dọc liên kết mà bạn lựa chọn trong những năm tới.



Sức khỏe & Sức khỏe

Ngành Y tế & Sức khỏe thuộc ngành dọc tiếp thị liên kết thường xanh vì mọi người luôn tìm cách cải thiện sức khỏe và tránh bệnh tật.

Thị trường sức khỏe và sức khỏe toàn cầu đạt giá trị 3,31 tỷ USD vào năm 2020 . Về phía trước, nhà xuất bản kỳ vọng thị trường sức khỏe và sức khỏe toàn cầu sẽ đạt giá trị 4,24 tỷ đô la vào năm 2026, với tốc độ CAGR là 4,10% trong giai đoạn 2021-2026.

Sức khỏe & Sức khỏe là một ngành bao gồm tất cả các hoạt động nhằm cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của người tiêu dùng. Trong số đó có yoga, ăn uống lành mạnh, chăm sóc cá nhân, sắc đẹp, dinh dưỡng, giảm cân, hòa giải, spa tĩnh tâm, chăm sóc sức khỏe tại nơi làm việc và du lịch chăm sóc sức khỏe.

Việc bán hàng trong lĩnh vực sức khỏe tương đối dễ dàng vì mọi người háo hức dùng thử các sản phẩm mới có thể giúp họ cải thiện sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, có khá nhiều cạnh tranh trong ngành dọc này, vì vậy người mới bắt đầu nên tìm kiếm các danh mục phụ hẹp hơn, như thể dục, thể hình, giảm cân, sắc đẹp và sức khỏe.

Làm đẹp & Mỹ phẩm

Lĩnh vực làm đẹp rất cạnh tranh, nhưng đó thực sự là một điểm cộng lớn cho tiếp thị liên kết. Vì các đơn vị liên kết, như các blogger video và những người có ảnh hưởng, là nguồn quảng cáo chính trong danh mục này, các thương hiệu đang chiến đấu để cộng tác với họ. Nó có nghĩa là hoa hồng liên kết cao hơn cho các sản phẩm làm đẹp. Ngoài ra, bản thân ngành công nghiệp làm đẹp cũng đang trên đà phát triển.

Năm 2020, nó đạt 483 tỷ đô la, nhưng đến năm 2021 đã đạt 511 tỷ đô la và với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 4,75%, nó được dự báo sẽ tăng lên 716 tỷ đô la vào năm 2025 và 784,6 tỷ đô la vào năm 2027 .

Trong ngành tiếp thị liên kết thường xanh này, cũng có nhiều chỗ trống để lựa chọn các ngách phụ, như chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, chăm sóc da, mỹ phẩm nam (chăm sóc râu).

Tài chính

Ngành công nghiệp tài chính có phạm vi tiếp cận rộng đến mức bạn rất có thể cũng sử dụng một số sản phẩm này. Ví dụ: hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng thẻ tín dụng, có tài khoản ngân hàng, vay vốn, đầu tư hoặc giao dịch trên Forex.

Ngành công nghiệp tài chính bao gồm các công ty công nghệ tài chính (fintech) khác nhau đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người dùng. Fintech là một nhánh của công nghệ và internet tạo ra các giải pháp tiết kiệm chi phí.

Quy mô thị trường dịch vụ tài chính toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ 20,4 nghìn tỷ USD vào năm 2020 lên 22,5 nghìn tỷ USD vào năm 2021 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 9,9%. Thị trường dịch vụ tài chính dự kiến ​​sẽ đạt 28,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2025 với tốc độ CAGR là 6%. Một yếu tố khác có lợi cho việc lựa chọn ngành tài chính để quảng bá là sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử và công nghệ blockchain .

Trong các vấn đề kinh tế, người ta thường ưu tiên các khuyến nghị từ bạn bè, người quen và các chuyên gia. Vì vậy, các công ty thuộc lĩnh vực tài chính thường sử dụng hình thức tiếp thị liên kết để quảng bá sản phẩm của mình. Ngoài ra, các chương trình liên kết trong ngành tài chính có một số khoản hoa hồng cao nhất (thường khoảng 100 đô la cho mỗi lần bán hàng).

Chơi game

Có thể bạn không biết nhưng chơi game từ lâu đã trở thành một ngành công nghiệp chính thống. Vì vậy, các game thủ không chỉ mua trò chơi điện tử mà còn là hàng đống vật phẩm trong trò chơi. Nhờ sự nổi tiếng của ngành, những người phát trực tuyến trò chơi điện tử trên Twitch hoặc YouTube và các game thủ chuyên nghiệp đã trở nên có ảnh hưởng như những người mẫu làm đẹp trên Instagram. Thêm vào đó, hầu hết các sản phẩm trò chơi đều được bán trực tuyến, đây là một môi trường tuyệt vời để tiếp thị liên kết.

Thị trường trò chơi tạo ra 177,8 tỷ đô la vào năm 2020 . Thị trường trò chơi toàn cầu của năm 2021 sẽ tạo ra doanh thu 175,8 tỷ đô la.

Bài bạc

Cờ bạc đã trở thành một lĩnh vực khác được hưởng lợi từ sự tồn tại của Internet. Nhờ sự xuất hiện của các sòng bạc và trang web cá cược trực tuyến, nhiều người có cơ hội thử vận ​​may và thỏa mãn ham muốn tìm kiếm cảm giác mạnh mà không cần rời khỏi nhà.

Thị trường cờ bạc toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ 465,76 tỷ USD vào năm 2020 lên 516,03 tỷ USD vào năm 2021 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 10,8%. Thị trường được dự đoán sẽ đạt 674,7 tỷ đô la vào năm 2025 với tốc độ CAGR là 7%. Do đó, sự tăng trưởng của nhu cầu trực tuyến cung cấp một môi trường rất lành mạnh cho tiếp thị liên kết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngách nhỏ hơn trong cờ bạc, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến cá cược thể thao. Ngoài sự phổ biến thông thường của các môn thể thao, cũng có những sự kiện mà mọi người đặc biệt chú ý. Chúng ta đang nói về những sự kiện lớn như giải bóng đá quốc tế UEFA EURO 2020 và Thế vận hội Olympic sắp tới ở Tokyo. Trong những sự kiện như vậy, sự quan tâm đến thể thao và cá cược thể thao tăng lên, đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội hơn cho tiếp thị liên kết.

Giáo dục

Chưa bao giờ nhu cầu giáo dục trực tuyến lại lớn hơn ngày nay. Khi đại dịch coronavirus tấn công thế giới, những người buộc phải ngồi tự cô lập bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các cơ hội giáo dục trực tuyến. Bạn có thể chọn các khóa học trực tuyến cho bất kỳ sở thích và mối quan tâm nào, bằng các ngôn ngữ khác nhau và bất kỳ mức độ phức tạp nào.

Quy mô Thị trường Giáo dục Trực tuyến dự kiến ​​đạt 53,13 tỷ đô la vào năm 2027 , từ 8,4 tỷ đô la vào năm 2020, tăng với tốc độ CAGR là 30,15% trong giai đoạn 2021-2027.

Hẹn hò

Miễn là mọi người còn tìm kiếm bất kỳ loại quan hệ lãng mạn nào, thì ngành dọc hẹn hò của tiếp thị liên kết sẽ không biến mất. Ngành công nghiệp hẹn hò trực tuyến cung cấp cho mọi người những dịch vụ đáp ứng những nhu cầu này. Các dịch vụ như vậy chủ yếu bao gồm các trang web hẹn hò và ứng dụng di động. Hơn nữa, nhiều blogger và huấn luyện viên đưa ra lời khuyên và dạy mọi người về hẹn hò lãng mạn, điều này tạo ra một nền tảng tốt cho tiếp thị liên kết.

Doanh thu ứng dụng hẹn hò toàn cầu là 3,08 tỷ đô la vào năm 2020 , với 270 triệu người dùng đăng ký trên toàn thế giới.

Ở đâu để tìm kiếm ưu đãi và quan hệ đối tác mới trong Tiếp thị liên kết được lựa chọn theo ngành dọc?

Để bắt đầu kiếm tiền trong tiếp thị đối tác, bạn cần bắt đầu làm việc với các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với họ sẽ giúp bạn có thu nhập đều đặn mà ít tốn công sức hơn. Kết nối với những thương hiệu đó thông qua  Affise Reach .

Tạo danh mục đầu tư tại Affise Reach và giúp các nhà quảng cáo liên hệ trực tiếp với bạn. Tìm các thương hiệu mới và các nhà quảng cáo trực tiếp từ bất kỳ ngành dọc tiếp thị liên kết, địa lý, kênh khuyến mại, v.v.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dropshipping là gì? Lợi ích và cách thức thực hiện

Niche market là gì/niche site là gì - So sánh 2 loại Website này!

Cách tạo một trang web tiếp thị liên kết có lợi nhuận