Làm thế nào để thực hiện tiếp thị liên kết mà không cần trang web
Một người có thể là một chi nhánh mà không có một trang web? Nếu vậy, làm thế nào để trang web ít tiếp thị liên kết được thực hiện?
Câu hỏi phổ biến này được trả lời trong bài đăng hôm nay của tôi (và video tương ứng). Bạn sẽ không chỉ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi cốt lõi mà còn có rất nhiều ví dụ để khơi nguồn sáng tạo của bạn.
Một trong những câu hỏi thường
gặp nhất về ngành của chúng tôi là liệu người ta có thể “làm” tiếp thị liên kết mà không có website tiếp thị liên kết hay
không.
Câu trả lời ngắn gọn là: có.
Câu trả lời dài hơn như sau:
Mặc dù tôi đánh giá cao lý do tại
sao bạn có thể tự hỏi liệu có thể trở thành nhà tiếp thị liên kết mà không có
trang web hay không, tôi phải nhấn mạnh 2 điều quan trọng trước khi chúng ta đi
sâu vào các tình huống cụ thể về cách bạn có thể trở thành một nhà tiếp thị
liên kết.
1.
Trước hết, vì hầu hết các nhà
quản lý chương trình liên kết sẽ muốn xem một địa điểm trực tuyến giải thích
cách bạn sẽ quảng bá doanh nghiệp của họ, nên có ít nhất một trang web một
trang luôn tốt hơn là không có trang nào cả.
2.
Thứ hai, trước khi bạn dành
thời gian, công sức và có thể cả tiền bạc vào việc tiếp thị thương hiệu, dịch
vụ hoặc sản phẩm, hãy luôn xem xét các quy tắc và chính sách của chương
trình liên kết tương ứng. Tốt hơn
hết hãy tìm hiểu xem điều gì đó bị cấm trước khi bạn đầu tư sức lực (hoặc tài
chính) vào một hoạt động không mong muốn.
Bây giờ, hãy để tôi đưa cho bạn56 cách bạn có thể kiếm tiền thông qua các mối
quan hệ tiếp thị liên kết mà
không cần trang web. Ở đây họ không theo thứ tự đặc biệt):
1. Tiếp thị qua Email
Cho dù bạn có một danh sách địa
chỉ email “bạn bè và gia đình” khiêm tốn hay duy trì một danh sách email chọn
tham gia đầy đủ của (các) đối tượng được nhắm mục tiêu - được sắp xếp theo
ngành dọc, sở thích hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể - tiếp thị qua email có
thể hiệu quả khi
kết hôn với tiếp thị liên kết.
Vào mỗi quý 4 (tức là mùa mua sắm
trực tuyến nhộn nhịp nhất), ngay từ khi bắt đầu học, trường học của con gái tôi
gửi email đến tất cả các bậc phụ huynh, khuyến khích chúng tôi mua sắm quà tặng
tại một số cửa hàng trực tuyến. Họ đang minh bạch bằng cách nói rằng một tỷ lệ phần trăm của mỗi đơn đặt
hàng sẽ được tự động ghi có vào tài khoản của trường và được sử dụng
để cải thiện trải nghiệm học đường của con em chúng tôi. Họ không làm điều
tương tự thông qua trang web của họ, nhưng là một công ty liên kết email đang
hoạt động.
2. Truyền thông xã hội
Nếu bạn có ảnh hưởng trên mạng
xã hội, bạn có thể tận dụng ảnh hưởng của mình bằng cách quảng cáo các sản
phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến người hâm mộ và người theo dõi của bạn. Có
thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , bạn thực sự có thể kiếm
tiền từ các affiliate link mà không cần có trang web.
Đảm bảo tiết lộ rằng bạn
có thể được trả tiền . Ủy ban Thương mại Liên bang yêu cầu tiết
lộ các ghim, bài đăng và Tweet “được tài trợ” này.
Nếu bạn đang đọc đây là một
thương hiệu muốn tận dụng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của người khác, hãy
tìm hiểu cách kết nối với những người có ảnh hưởng thích hợp tại đây .
3. Quảng cáo có trả tiền
Miễn là các
quy tắc của chương trình liên kết cho phép điều đó, quảng
cáo trả tiền có thể là một cách tuyệt vời khác để thu lợi từ tiếp thị liên kết
mà không cần có trang web của riêng bạn.
Từ quảng cáo tìm kiếm có trả tiền
trên các công cụ tìm kiếm ( liên
kết trực tiếp những quảng cáo này với trang web của doanh nghiệp, thông qua affiliate
link của bạn) đến quảng cáo có trả tiền trên Facebook và những nơi khác - có rất
nhiều cơ hội để xem xét.
4. Tiếp thị Video
Là phương tiện tiếp thị không
ai sánh kịp về tỷ lệ giữ chân (nếu được thực hiện đúng
cách), video là điều không cần bàn cãi. Bạn không cần phải có trang web để
chạy kênh YouTube hoặc kênh Vimeo . Bạn luôn có thể
bao gồm các affiliate link dưới chính video đó. Một số chi nhánh hàng đầu,
trong các chương trình mà chúng tôi quản lý, sử dụng cách tiếp cận này khá
thành công.
5. Nỗ lực ngoại tuyến
Có, bạn đọc nó đúng! Có
nhiều cách bạn có thể kiếm tiền từ những nỗ lực ngoại tuyến của mình
với tiếp thị liên kết. Trên thực tế, tiếp thị liên kết cung cấp một số
công nghệ tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách trực tuyến-ngoại tuyến, hỗ trợ các sắp
xếp tiếp thị phức tạp hơn. Một ví dụ sẽ là sử dụng một mã phiếu giảm giá
duy nhất trên một tờ báo địa phương. Mã sẽ được gắn với tài khoản liên kết
của bạn và hoạt động giống như một “liên kết” có thể theo dõi. Một ví dụ
khác sẽ là sử dụng một số điện thoại miễn phí duy nhất (thông qua chương
trình tiếp thị hiệu suất trả tiền cho
mỗi cuộc gọi ) và cắm nó vào nội dung âm thanh của bạn: có thể là podcast
hoặc thậm chí là quảng cáo trên đài phát thanh.
6. Nhắm mục tiêu lại
Cái đáng được đưa vào như một
"phần thưởng" ở đây. Nhắm mục tiêu lại là một cách tiếp thị trực
tuyến hỗ trợ hiển thị quảng cáo trước những người bỏ qua trang web. Có một
số chi nhánh ngoài đó (không quảng cáo thương hiệu trên bất kỳ hình thức nào
trên trang web) đề nghị nhắm mục tiêu lại những người bỏ qua trang web của
thương hiệu trên cơ sở hiệu suất - những thương hiệu này sẽ chỉ trả tiền cho họ
khi xảy ra chuyển đổi.
Vì vậy, bạn có nó… Có thể kiếm tiền thông
qua tiếp
thị liên kết mà không cần trang web! Chỉ cần đảm bảo rằng bất cứ điều
gì bạn làm, không vi phạm các quy tắc của chương trình liên kết.
Nhận xét
Đăng nhận xét