Tiếp thị liên kết: Hướng dẫn toàn diện để thành công vào năm 2020

Bạn mơ thấy mình thoát khỏi sự xay xát công việc từ 9 - 5?

Bạn có muốn kiếm tiền trực tuyến từ bãi biển, trong bộ đồ ngủ của mình và khi bạn đi du lịch khắp thế giới không?

Hay đơn giản là bạn muốn tự do tài chính để dành nhiều thời gian hơn để làm những việc mình yêu thích?

Đối với hầu hết mọi người, lối sống đó là một điều khó khăn đối với họ.

Nhưng, với kiến ​​thức và cách tiếp cận chiến lược đúng đăn, điều đó là hoàn toàn có thể.

Có rất nhiều cách hợp pháp để kiếm tiền trực tuyến. Bạn có thể bắt đầu viết lách tự do, thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến hoặc tìm kiếm công việc thiết kế đồ họa.

Nhưng những công việc đó đánh đổi thời gian lấy tiền bạc.

Tuy nhiên, tiếp thị liên kết là thu nhập thụ động, có nghĩa là nó giúp bạn kiếm được tiền mặt rất lâu sau khi bạn hoàn thành đầu tư thời gian vào nó.

Với tiếp thị liên kết, bạn có thể đầu tư thời gian vào việc tạo nội dung hữu ích, chuyên sâu và sau đó kiếm hoa hồng mỗi khi khách hàng mua hàng.

Tiếp thị liên kết là hoạt động kinh doanh lớn - hơn 81% doanh nghiệp sử dụng tiếp thị liên kết để quảng bá sản phẩm của họ, tạo ra tổng doanh số 6,4 tỷ đô la vào năm 2018.

Đến năm 2022, con số đó được dự báo sẽ đạt 8,2 tỷ USD.


Và, nếu bạn biết mình đang làm gì, bạn có thể hoàn thành công việc đó.

Bạn có lẽ đã biết một quy luật 80/20, và lĩnh vực tiếp thị liên kết cũng vậy sẽ có 20% nhà tiếp thị liên kết chuyên nghiệp kiếm được nhiều tiền nhờ thực hiện theo những chiến lược đúng đắn ngay từ đầu, và 80% chỉ tham gia vào tiếp thị liên kết một cách hời hời và rồi thất bại và từ bỏ mà không chịu tìm hiểu nguyên nhân.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tham gia vào hàng ngũ của các nhà tiếp thị liên kết chuyên nghiệp và kiếm được nhiều hơn chỉ là một số tiền mặt, mà còn là một khoản thu nhập thực sự hợp pháp?

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết là một mô hình kinh doanh trong đó một người kiếm được hoa hồng bằng cách quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp khác.

Ví dụ: nếu tôi tham gia chương trình liên kết của SEMRush, sau đó tạo một hướng dẫn mô tả cách nó là một công cụ SEO tuyệt vời và cách bạn có thể sử dụng nó để phát triển doanh nghiệp của mình, tôi có thể thêm các liên kết liên kết trong nội dung đó. Kết quả là nếu bạn nhấp vào các liên kết đó và tạo tài khoản SEMrush, tôi sẽ nhận được một phần nhỏ số tiền bạn bỏ ra.

Đó là cả hai bên cùng có lợi cho cả nhà tiếp thị và công ty - SEMrush không phải tiếp thị thực tế và tôi không phải tạo sản phẩm, lưu trữ kho hàng hoặc giải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng.

Tuy nhiên, liệu tiếp thị liên kết có phải là một ngành kinh doanh khả thi vào năm 2020?

Có, 100%.

Trên thực tế, Statista nhận thấy rằng chi tiêu cho tiếp thị liên kết đã tăng gần 2 tỷ đô la trong 5 năm qua - và chi tiêu có thể đạt 8,2 triệu đô la vào năm 2022.

Hình ảnh này minh họa cách thức hoạt động của quy trình liên kết - bao gồm cả cách nó có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến.



Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn.

Jason Stone, còn được gọi là Người cố vấn triệu phú, đã tạo ra 7 triệu đô la doanh thu liên kết trong vòng chưa đầy hai năm.

Làm sao anh ta làm điều đó?

Anh ấy đã làm điều đó bằng cách tạo ra một lượng người theo dõi trung thành trên mạng xã hội, đăng nội dung nhất quán và chia sẻ những câu nói truyền động lực cho các doanh nhân khác đang nỗ lực xây dựng một doanh nghiệp thành công.

Anh ấy không phải là một người nổi tiếng, anh ấy không đầu tư hàng tấn tiền vào quảng cáo, hoặc thậm chí có sản phẩm của riêng mình để bán.

Những gì anh ấy làm được là quyết tâm thành công và khả năng tìm kiếm cơ hội trên    mạng xã hội mới ra đời lúc đó là Instagram. Theo thời gian, anh ấy trở thành một người có ảnh hưởng và kiếm được kha khá tiền - cho cả bản thân và các công ty mà anh ấy quảng bá.

Không phải ai trở thành nhà tiếp thị liên kết cũng sẽ kiếm được 7 triệu đô la, nhưng bạn có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đáng tin cậy nếu bạn tạo nội dung chân thực, hữu ích và xây dựng mối quan hệ thực sự với khán giả của mình.

Bạn có thể bắt đầu tiếp thị liên kết mà không cần tiền không?

Có, bạn có thể bắt đầu bằng cách đầu tư thời gian để tạo nội dung có giá trị và chia sẻ nội dung đó qua mạng xã hội hoặc các kênh miễn phí khác.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công rực rỡ với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, cuối cùng bạn sẽ cần đầu tư tiền vào quảng cáo trả phí, công cụ phân tích, lưu trữ web và hơn thế nữa.

Giống như hầu hết các doanh nghiệp, những gì bạn nhận được $ từ tiếp thị liên kết sẽ dựa trên công việc bạn sẵn sàng đầu tư vào nó.

Tiếp thị liên kết hoạt động như thế nào?

Nói chung, tiếp thị liên kết là kết nối người mua với người tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ - và giành lấy một khoảng tiền hoa hồng, như môi giới bất động sản, sản phẩm dịch vụ ở ngoài đời thực. Hướng dẫn này Affiliate Hướng dẫn cho người mới bắt đầu sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc, tuy nhiên chúng tôi sẽ bao gồm những điều cơ bản dưới đây.

Quy trình chính xác mà bạn sẽ sử dụng trong hoạt động kinh doanh tiếp thị liên kết của mình sẽ phụ thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn (ví dụ: bạn sử dụng nền tảng tiếp thị liên kết như accesstrade hay làm việc trực tiếp với các công ty SaaS như Inet) và loại nội dung bạn tạo.

Tuy nhiên, các đai ốc và bu lông sẽ giống nhau cho dù bạn sử dụng kiểu máy nào.

Có bốn người chơi chính khi nói đến tiếp thị liên kết:

  • Người tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ : Đây là công ty tạo ra mặt hàng hoặc dịch vụ được bán. Ví dụ: các trang như Inet hoặc Getrespone.
  • Nhà tiếp thị liên kết: Người quảng bá mặt hàng cho đối tượng của họ - lý tưởng nhất là bạn!
  • Nền tảng liên kết : Đây là nền tảng quản lý mối quan hệ giữa nhà tiếp thị liên kết và người tạo sản phẩm - không phải tất cả các nhà tiếp thị liên kết đều sử dụng một nền tảng, nhưng nhiều người mới bắt đầu thấy chúng dễ điều hướng hơn mối quan hệ trực tiếp với nhà quảng cáo. (Và nhiều chi nhánh đã thành lập vẫn sử dụng chúng!)
  • Người mua: Người mua sản phẩm sau khi được nhà tiếp thị liên kết thuyết phục. Họ là khán giả của bạn.

Dưới đây là các bước chung liên quan đến quy trình tiếp thị liên kết:

  1. Nhà tiếp thị liên kết (chính là bạn!) Tạo nội dung (bài đăng trên blog, video, đồ họa thông tin, v.v.) để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của người tạo sản phẩm hoặc dịch vụ.
  2. Nhà tiếp thị liên kết chia sẻ nội dung của họ và sử dụng một URL hoặc mã duy nhất để theo dõi số lượng mua hàng từ nội dung đó. Trong nhiều trường hợp, đó là một vài số được thêm vào cuối URL và nó có thể bao gồm "ref" để giới thiệu, như sau: http://www.yourwebsite.com/ref-321356s
hoặc "aff" http://www.yourwebsite.com/aff=321356s

 3. Khi người mua thực hiện mua hàng bằng cách sử dụng liên kết duy nhất của bạn, bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ. Nhiều nền tảng sẽ cài đặt cookie trên trình duyệt của người dùng và theo dõi xem họ có thực hiện mua hàng trong những ngày hoặc tuần tới hay không - nhưng các liên kết cookie rất khác nhau. Ví dụ, cookie của Amazon chỉ tồn tại trong 24 giờ.

Các trang web liên kết ở khắp mọi nơi; bạn thậm chí có thể không nhận ra bạn tương tác với họ thường xuyên như thế nào. Ví dụ: trang web hướng dẫn tạo website của chúng tôi kiếm được hoa hồng cho mỗi người mua gói lưu trữ sau khi đọc nội dung của chúng tôi để tạo trang web.

Tiếp thị liên kết khác với tiếp thị người ảnh hưởng như thế nào?

Họ là những mô hình khá giống nhau - và một số nhà tiếp thị liên kết cũng có thể là người có ảnh hưởng. Nói chung, những người có ảnh hưởng được trả trước để tiếp cận đối tượng của họ, trong khi các chi nhánh chỉ được trả khi ai đó mua hàng. Cả hai mô hình đều có thể là một cách hiệu quả để các thương hiệu quảng bá sản phẩm của họ.

Làm thế nào để các nhà tiếp thị liên kết được trả tiền?

Các nhà tiếp thị liên kết được trả tiền khi một trong những khách truy cập trang web của họ hoàn thành một hành động được xác định trước - có thể là mua hàng, đăng ký dùng thử hoặc nhấp qua một trang web.

Phương thức thanh toán chính xác sẽ phụ thuộc vào nền tảng hoặc doanh nghiệp, nhưng hoa hồng thường được tính theo một trong ba cách:

  1. Trả tiền cho mỗi lần bán hàng : Đây là cấu trúc tiêu chuẩn cho các trang web như Amazon Affiliates . Người bán trả cho đơn vị liên kết theo tỷ lệ phần trăm của giá bán sản phẩm khi người mua sử dụng mã hoặc liên kết duy nhất của đơn vị liên kết.
  2. Trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng: Nhà tiếp thị liên kết thuyết phục người tiêu dùng truy cập trang web và thực hiện một tác vụ cụ thể (chẳng hạn như hoàn thành biểu mẫu, tải xuống ứng dụng, v.v.) 
  3. Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột: Nhà tiếp thị liên kết thuyết phục người tiêu dùng truy cập trang web của doanh nghiệp và kiếm được một khoản tiền nhỏ, thường là vài xu, cho mỗi lần truy cập trang web.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết vào năm 2020?

Thực tế là, không có cách nào để dự đoán bạn sẽ kiếm được bao nhiêu với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết.

Số thu nhập bạn kiếm được sẽ thay đổi dựa trên số lượng công việc bạn sẵn sàng đưa vào doanh nghiệp của mình, thị trường ngách của bạn, nền tảng liên kết mà bạn chọn làm việc cùng - và liệu bạn có sẵn sàng đối xử với nó như một công việc kinh doanh thực tế hay không.

Đối với mỗi nhà tiếp thị liên kết trị giá 7 triệu đô la, có khả năng có một tá người được gọi là nhà tiếp thị liên kết không kiếm được gì - bởi vì họ không sẵn sàng làm những công việc khó khăn cần thiết để phát triển doanh nghiệp của mình.

Tuy nhiên, nói chung, một nhà tiếp thị liên kết nỗ lực tạo ra nội dung có giá trị và thúc đẩy lưu lượng truy cập ở mức độ trung bình có thể kiếm được từ 500 đô la một tháng đến 1.000 đô la một ngày.

Chỉ cần nhớ, bạn sẽ không đạt được bảy con số trong một sớm một chiều.

Làm thế nào để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công vào năm 2020

Tiếp thị liên kết có thể giúp bạn thoát ra khỏi lối sống làm việc 9-5 nhàm chán và kiếm một cuộc sống ổn định từ chiếc ghế dài, bãi biển hoặc thậm chí khi đi du lịch.

Bắt đầu là một phần dễ dàng, nhưng để thành công cần rất nhiều công sức.

Các chiến lược mà các nhà tiếp thị liên kết sử dụng để phát triển doanh nghiệp của họ cách đây 5 năm có thể không hiệu quả như ngày nay. Các ngách sinh lợi cách đây vài năm có thể không sinh lợi như ngày nay - và các ngách mới hơn đã mở ra, chẳng hạn như SaaS (dịch vụ như một phần mềm).

Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công vào năm 2020, đây là những gì bạn cần biết.

Chiến lược # 1: Chọn đúng Niche

Niche là một chủ đề cụ thể hoặc một số chủ đề có liên quan chặt chẽ mà trang web hoặc nội dung của bạn sẽ tập trung vào. Bạn sẽ quảng cáo máy tính, thời trang, sản phẩm thể thao, hệ thống phần mềm hay thứ gì khác?

Các danh mục liên kết sinh lợi nhất có xu hướng thường xanh và liên quan đến các mặt hàng chúng ta cần để tồn tại, mà chúng ta thường gọi là "Được trả tiền, được trả tiền và sống mãi mãi" :

  • Sức khỏe
  • Sự giàu có
  • Hẹn hò và lãng mạn

Trên toàn cầu, ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trị giá hơn 4,5 nghìn tỷ đô la , bao gồm các lĩnh vực nhỏ hơn như làm đẹp cá nhân, du lịch chăm sóc sức khỏe và cử tạ.


Ngành quản lý tài sản hiện đang quản lý hơn 75 nghìn tỷ đô la tài sản - khiến nó trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ.

Ngành công nghiệp hẹn hò và mai mối trực tuyến dự kiến ​​trị giá gần 3,2 tỷ đô la vào năm 2021.

Đây là lợi ích - mặc dù những thị trường đó sinh lợi nhưng chúng quá rộng để hầu hết các trang web nhắm mục tiêu một cách hiệu quả.

"Quản lý của cải" có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ cách quản lý 401K triệu đô la của bạn đến cách tiết kiệm tiền bằng cách xếp chồng các phiếu giảm giá để bạn có thể trả hết nợ của mình.

Trước khi khởi chạy trang web liên kết của bạn, hãy giải quyết chỉ một chủ đề chính hoặc một số chủ đề liên quan chặt chẽ mà bạn có thể đề cập sâu.

Hãy xem một ví dụ.

Choose FI là một blog và podcast do Jonathan Mendonsa và Brad Barrett sáng lập.

Đối tượng của họ là những người quan tâm đến cuộc sống thanh đạm để theo đuổi sự độc lập về tài chính và trong một số trường hợp, nghỉ hưu sớm.

Họ sử dụng một số phương pháp kiếm tiền, bao gồm bán sách điện tử và chương trình Amazon Affiliate.


Họ không cố gắng đề cập đến mọi chủ đề liên quan đến tiết kiệm hoặc quản lý tài sản - họ tập trung vào một phần cụ thể của thị trường tài chính.

Khi xem xét các nội dung ngách, hãy tìm các chủ đề bạn quen thuộc đối với bạn và khán giả yêu thích - điều này giúp bạn dễ dàng tạo nội dung có giá trị hơn vì chúng là những chủ đề bạn quan tâm.

Hãy tìm một chủ đề có chiều sâu - điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều chủ đề hơn để viết. Việc tạo blog về cách xếp chồng phiếu giảm giá là quá hạn chế - trong khi việc tạo blog về cách tận dụng & khai thác tối đa việc sử dụng phiếu giảm giá nói chung vẫn để lại nhiều chủ đề để khám phá.

Nghiên cứu thị trường ngách của bạn - một cách lý tưởng, một thị trường ngách tốt sẽ có mức độ quan tâm từ trung bình đến cao, số tiền chi tiêu trực tuyến vững chắc và mức độ cạnh tranh thấp từ các nhà tiếp thị khác.

Chiến lược số 2: Nghiên cứu đối tượng của bạn

Khi bạn đã ổn định thị trường ngách của mình, bạn cần phải tìm hiểu khán giả của mình. Một sai lầm lớn mà các nhà tiếp thị liên kết mới mắc phải là cho rằng mọi người khác đều giống họ.

Cách duy nhất để bạn có thể cung cấp nội dung họ muốn và cần là hiểu sâu hơn về con người của họ và những câu hỏi mà họ có.

Bắt đầu bằng cách sử dụng Google Xu hướng để tìm kiếm chủ đề của bạn.

Giả sử bạn muốn bắt đầu một trang web nhiếp ảnh nhắm mục tiêu đến các nhiếp ảnh gia nghiêm túc. Tìm kiếm các mẹo chụp ảnh cho thấy mối quan tâm khá vững chắc đối với chủ đề này trong vài năm qua, mặc dù nó đã giảm nhẹ trong 12 tháng qua.


Cuộn xuống một chút trong xu hướng của Google, và bạn sẽ thấy các chủ đề liên quan:

Chiến lược số 3: Chọn một nền tảng để chia sẻ nội dung của bạn

Bạn sẽ chia sẻ nội dung của mình ở đâu? Một blog, kênh YouTube, podcast, mạng xã hội? Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết sử dụng blog - nhưng đó không phải là nơi duy nhất bạn có thể chia sẻ nội dung. Bản tin email, các trang mạng xã hội như Instagram và các nền tảng video như YouTube đều là những lựa chọn.

Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết hiệu quả sử dụng kết hợp nhiều nền tảng để chia sẻ nội dung của họ, như theSkimm, bắt đầu dưới dạng danh sách email, giờ đây quảng bá các liên kết liên kết của họ thông qua trang web, tài khoản mạng xã hội, podcast và ứng dụng.

Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết đều bắt đầu với blog, nhưng hãy sử dụng bất kỳ phương tiện nào phù hợp nhất với khán giả, thị trường ngách và nội dung của bạn.

Chiến lược số 4: Chọn đúng chương trình liên kết

Bạn hiểu khán giả của mình là ai và đã chọn một nền tảng để tiếp cận họ - nhưng bạn thực sự kiếm tiền bằng cách nào?

Đã đến lúc chọn chương trình liên kết của bạn - là công ty hoặc nền tảng trả tiền cho bạn để quảng bá sản phẩm của họ.

Thách thức là có hàng trăm chương trình liên kết khác nhau; và trong khi nhiều loại là hợp pháp, một số thì không.

Hầu hết các chi nhánh thường sử dụng nền tảng liên kết bán lẻ như Amazon hoặc một công ty như Share a Sale, kết nối các nhà tiếp thị liên kết với các công ty có sản phẩm để quảng bá.

Khi so sánh các nền tảng, hãy tìm các tính năng sau:

  • Các khoản thanh toán: Họ thanh toán bao lâu một lần, họ phải trả bao nhiêu và họ sử dụng phương thức thanh toán nào? Nếu họ chỉ thanh toán bằng bitcoin sáu tháng một lần, bạn có thể khó được thanh toán.
  • Tài nguyên: Nền tảng hoặc công ty có cung cấp hỗ trợ cho các nhà tiếp thị liên kết không? Họ có cung cấp tài liệu tiếp thị, v.v. không? Những tài nguyên này có thể giúp tạo nội dung chất lượng cao dễ dàng hơn nhiều.
  • Danh tiếng: Đó có phải là một công ty có uy tín lâu đời không? Họ có chính sách chống thư rác không? Họ có xem xét các nhà quảng cáo để đảm bảo sản phẩm của họ có chất lượng cao không?

Tôi sẽ xem xét các nền tảng liên kết phổ biến nhất trong phần tiếp theo. Để đi thẳng đến đó, bạn có thể nhấp vào đây.

Chiến lược số 5: Tạo nội dung có giá trị

Bạn sẽ tin tưởng ai khi mua hàng - một người đã thành lập trong lĩnh vực của họ, cung cấp thông tin trung thực, kỹ lưỡng - hoặc một người khen ngợi về mức độ 'hoàn hảo' của một sản phẩm trong nỗ lực kiếm tiền nhanh chóng?

Chìa khóa để thành công với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết là xây dựng niềm tin với khán giả của bạn.

Và cách tốt nhất để xây dựng lòng tin là cung cấp nội dung trung thực, có giá trị.

Đừng chỉ nói về những lợi ích của một sản phẩm hoặc dịch vụ. Không có một sản phẩm hoàn hảo cho mọi người dùng. Thay vào đó, hãy cung cấp cho khán giả của bạn tất cả thông tin họ cần để đưa ra quyết định - cả ưu và nhược điểm.

Giả sử bạn đang điều hành một trang web liên kết của công ty lưu trữ - có hàng trăm công ty lưu trữ khác nhau với các gói, tính năng bảo mật và tiện ích bổ sung khác nhau.

Nhưng cũng có hàng trăm khách hàng khác nhau. Một số trang web có thể hoạt động khá tốt với một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ ngân sách như GoDaddy vì họ chỉ cần một gói cơ bản, trong khi một công ty thương mại điện tử quốc tế cần một máy chủ chuyên dụng từ một công ty lưu trữ lớn hơn nhiều.

Hãy kỹ lưỡng - nghiên cứu chủ đề để tìm ra những câu hỏi mà mọi người có bằng cách tìm kiếm chủ đề của bạn trên Google và tìm kiếm những câu hỏi "mọi người cũng hỏi".

Bám sát vào ví dụ về trang web lưu trữ ở trên, tôi đã tìm kiếm "cách tìm máy chủ lưu trữ tốt nhất cho WordPress" và tìm thấy các câu hỏi khác, có liên quan, cần giải quyết trong nội dung của tôi:

Nghiên cứu sự cạnh tranh của bạn - họ đang tạo ra loại nội dung nào? Làm thế nào bạn có thể tạo nội dung tốt hơn, kỹ lưỡng hơn hoặc dễ đọc hơn?

Sử dụng Trả lời công khai để tìm các câu hỏi liên quan mà mọi người đang hỏi và sau đó giải quyết các chủ đề đó trong nội dung của bạn.

Ví dụ: Các câu hỏi liên quan mà mọi người đang hỏi bao gồm cách cài đặt dịch vụ lưu trữ WordPress, cách chuyển dịch vụ lưu trữ WordPress và đâu là dịch vụ lưu trữ Wordpress rẻ nhất.

Chiến lược số 6: Đừng quên bao gồm một tiết lộ

Nếu bạn đã truy cập Internet hơn một vài ngày, bạn có thể đã nhìn thấy một cái gì đó tương tự như thế này trên một số trang web yêu thích của bạn:


Điều này được gọi là tiết lộ - và nếu bạn là một nhà tiếp thị liên kết, đây là điều bắt buộc phải có.

Điều đó có vẻ khó chịu, nhưng có một số lý do tại sao việc tiết lộ thông tin lại quan trọng như vậy.

Đầu tiên, nó cải thiện tính minh bạch - khách truy cập trang web của bạn có nhiều khả năng tin tưởng bạn hơn khi bạn nói thẳng về cách bạn kiếm tiền từ trang web của mình.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dropshipping là gì? Lợi ích và cách thức thực hiện

Niche market là gì/niche site là gì - So sánh 2 loại Website này!

Tổng hợp top 100+ plugin wordpress nulled miễn phí cho người ít kinh phí đầu tư