Hướng dẫn Affiliate căn bản - Người muốn làm affiliate đều phải đọc bài viết này

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn các bước cơ bản nhất để bạn bắt đầu kiếm tiền với công việc Tiếp thị liên kết. Sẵn sàng đọc hết bài viết chi tiết này để gia tăng nguồn thu nhập... Chào mừng bạn đến với bài viết hướng dẫn từng bước để trở thành một người làm Affiliate Marketing- nhà tiếp thị liên kết xuất sắc. Bài hướng dẫn này sẽ dắt tay bạn đi qua từng bước của quy trình, và đưa bạn từ lúc "Tôi không có một ý tưởng gì về website" đến mức phải thốt lên “Trời đất! Tôi có một website tuyệt vời có thể kiếm ra tiền!" Hướng dẫn này có thể có vẻ quá mức tuy nhiên tôi sẽ nói thẳng với bạn rằng: nếu bạn đang tìm cách để trở thành một người làm Affiliate thành công, bạn cần phải đọc hướng dẫn này. Không quan trọng kinh nghiệm của bạn như thế nào. Tôi không quan tâm đến công việc của bạn, hoặc những gì xung quanh bạn, những người "biết SEO" nói - hướng dẫn này sẽ giúp bạn đi đúng hướng; nó sẽ giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm ban đầu mà tôi từng thấy 99% người làm Affiliate đã mắc phải. Thậm chí nếu bạn đã là người làm affiliate kinh nghiệm hoặc có một số kinh nghiệm với công việc này - hãy đọc hướng dẫn này. Vì nó giúp bạn có được những thông tin cơ bản theo hệ thống giúp bạn dễ định hình cách làm của mình. Tôi biết bạn không thích đọc. Đây là internet. Mọi người đọc lướt qua. Tuy nhiên, tôi đề nghị bạn hãy pha một tách trà hoặc cà phê, ngồi xuống thư giãn, và đọc hết mọi thứ tôi đã viết từng bước trong hướng dẫn này. Nếu bạn muốn thành công, bạn sẽ làm theo. Đừng lo lắng - tôi đã rút gọn bài viết hết mức có thể, để chúng vẫn lấy được những ý chính mà không bị kéo dài ra hoặc trở nên quá dài dòng. Tôi đã chỉnh sửa bài viết xuống đến mức tối thiểu - và sau đó chuyển sang bước tiếp theo. Thỉnh thoảng tôi sẽ liên kết đến các bài viết có liên quan mà tôi đã mở rộng trên một số chủ đề mà tôi bao gồm trong hướng dẫn từng bước, trong trường hợp bạn muốn đọc chuyên sâu về một vấn đề cụ thể. Nào. Bạn đã chuẩn bị một tách cafe chưa? Ngồi xuống và và thư giãn nào. Chúng ta cùng bắt đầu từng bước hướng dẫn Affiliate nhé. Và đây là một danh sách đầy đủ tất cả các bài bước trong hướng dẫn này:

Affiliate là gì?

Tôi xin giải thích một cách ngắn gọn: Affiliate Marketing = Tạo ra tiền trong khi bạn đang ngủ. Ngắn gọn là vậy, bất kể bạn đang bán gì. Trong khi bạn ngủ, mọi người đang mua sản phẩm mà bạn đã liên kết để vào trang web mua sản phẩm của bạn. Trong khi bạn ngủ, mọi người sẽ thông qua các link của bạn. Trong khi bạn ngủ, mọi người đang mua sắm cho ngày sinh nhật con cái họ, nhờ vào trang web của bạn. Bạn là đối tác affiliate cho các trang bán hàng online. Bạn đang quảng cáo cho Amazon, Clickbank... Công việc của bạn là giúp trang web này bán được nhiều sản phẩm hơn từ đường link của bạn. Làm việc đó như thế nào là tùy thuộc vào bạn - nó có thể thông qua các banner quảng cáo đơn giản, hoặc thông qua các trang web cung cấp thông tin đáng tin cậy. Là một người làm Affiliate Marketing, bạn không chỉ mời người ta đến thăm các trang web này, mà còn phải thuyết phục họ mua bất cứ thứ gì đang được chào bán tại trang web đó. Đó là những gì nhà tiếp thị liên kết cần làm. Tôi tin rằng vào việc dễ dàng rằng, bạn chỉ "xây dựng một blog" và kiếm tiền ngay lập tức. Phải mất hàng giờ và hàng giờ làm việc. Những người làm Affiliate giỏi có thể làm việc lên đến 10 giờ mỗi ngày - có những lúc mà tôi sẽ làm việc 16 giờ mỗi ngày trong một tuần liền. Đó là một một núi rất nhiều công việc. Nhưng khi bạn thức dậy sau một đêm ngủ ngon giấc, kiểm tra các số liệu của bạn và thấy bạn đã kiếm được 1.000 $ đêm qua... Điều đó thật xứng đáng. Search Engine Optimization(SEO) là gì? Search Engine Optimization (SEO) là chính xác những gì như tên nó thể hiện: một trang web được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Bạn đã bao giờ nghe câu nói "Chỉ mất một phút để học, nhưng cần cả cuộc đời để thuần thục". Đó là Search Engine Optimization, hay gọi tắt SEO. SEO là tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm. Hiểu đơn giản là khi bạn tìm kiếm trên một công cụ tìm kiếm thì chúng sẽ hiện trang web của bạn. Tất nhiên có nhiều điều thêm nữa - vì vậy nó cần tối ưu hóa. Xuất hiện trong top đầu khi tìm kiếm là chưa đủ. Bạn cần tối ưu hóa trang web của bạn và các bài viết. Nếu ai đó đang tra google "kiếm tiền online dễ dàng" và bạn đang xếp hạng # 180 trong các kết quả tìm kiếm của Google, bạn sẽ kiếm được $0 từ những người tìm kiếm từ khóa đó. So sánh ngược lại rằng với nếu bạn là #1 cho cụm từ đó, bạn sẽ kiếm rất nhiều tiền từ nó. Bạn cần phải tối ưu hóa trang web của bạn bằng nhiều công cụ khác nhau, bao gồm cả liên kết nội bộ và bên ngoài, mật độ từ khóa, tên miền, cấu trúc permalink, và nhiều hơn nữa. Rất khó để tóm tắt vì có hàng ngàn cuốn sách và các trang web về chủ đề của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn không phải choáng ngợp về nó - bắt đầu với những điều cơ bản về SEO và bắt tay vào làm từ đó. Thực hiện tìm kiếm cho bất kỳ cụm từ ngẫu nhiên nào, sau đó hãy tự hỏi: "Tại sao trang web này được ở vị trí #1 và trang web này ở #10?" SEO là một trong những điều mà bạn sẽ không tìm hiểu ngay lập tức - tuy nhiên nó là một trong những điều mà nếu bạn là một nhà Affiliate giỏi, bạn sẽ không bao giờ ngừng học hỏi. Trong hướng dẫn này bạn sẽ học được cách SEO cơ bản, và đó là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu.

Quan niệm sai lầm khi làm Affiliate Marketing

Trước khi chúng tôi bắt đầu xây dựng cho bạn trang web đầu tiên, hãy nói nhanh về những sai lầm tôi đã thấy ở nhiều người làm Affiliate: 1. Affiliate (Affiliate Marketing) là dễ dàng. Kiếm tiền từ Affiliate thì dễ, nhưng muốn kiếm được nhiều tiền thì không phải vậy. Bất kể bạn đang marketing cho sản phẩm gì, nó sẽ không dễ dàng. Phải mất rất nhiều nỗ lực, và bạn cần trở nên thông minh hơn. Bạn phải liên tục cập nhật về những gì đang xảy ra trên thế giới, đặc biệt là khi nói đến các công cụ tìm kiếm. Tin tôi đi - Không phải là bạn chỉ cần viết một Landing page là có thể kiếm tiền ngay. Tôi biết một số nhà tiếp thị liên kết thành công, họ đã mất gần một năm để có được những dòng thu nhập đầu tiên. Bí mật của họ là gì ư? Chỉ là họ không bao giờ bỏ cuộc. 2. Content is King - Nội dung là vua. Bạn có thể nghe thấy cụm từ này rất nhiều khi nói đến Affiliate, đó là Content is King. Success Oceans đã có 1 vài bài viết mà nội dung thực sự là vua. Ví dụ: Internet Marketing - Hướng dẫn đỉnh cao cuối cùng bạn cần phải học hoặc Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng – Làm Thế Nào Xây Dựng Doanh Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại Cụm từ này đầy sức mạnh - tuy nhiên nội dung chỉ là một phần lớn của Affiliate. Có rất nhiều yếu tố quan trọng khác bao gồm xây dựng link, tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa truy cập và lời kêu gọi hành động, đó chỉ là một vài điều cơ bản. Nếu bạn có một trang web chứa những nội dung tốt, nhưng bạn chưa kiếm được tiền thì chắc chắn bạn đang gặp sai lầm ở một bước nào đó. 3. Affiliate (Affiliate Marketing) đã bão hòa. Đúng là có rất nhiều trang Affiliate trên mạng, tuy nhiên vẫn có chỗ cho nhiều người làm công việc này. Đôi khi, bạn cần tập trung vào thị trường ngách hơn một chút. Giả sử bạn muốn xây dựng một trang web xoanh quanh "chiến lược marketing". Thật không may nếu bạn tìm kiếm "chiến lược marketing" mà bạn thấy hàng loạt các trang web, và nhận ra rằng bạn không thể đánh bại được bất kỳ trang web nào trong bảng xếp hạng của Google. Trong trường hợp này, chỉ cần bắt đầu thêm một số từ để có được một chỗ thích hợp để thống trị, như "chiến lược marketing hiệu quả", "chiến lược phễu marketing" hay "3 chiến lược marketing hiệu quả". Đột nhiên các trang web được liệt kê không còn quá đáng sợ, và chúng ta sẽ dễ dàng đưa trang web của mình lên top hơn. 4. SEO rất dễ dàng. Tôi nghe nhiều báo cáo khác nhau từ các nhà Affiliate về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm rằng: "SEO dễ dàng" hoặc "tôi không nghĩ nó dễ như vậy". Hãy để tôi làm rõ điều này: SEO cơ bản là rất dễ. Những điều cơ bản nhất của SEO, như sử dụng thẻ Heading, cụm từ khóa và mật độ từ khóa - đây là những cái dễ dàng. Tuy nhiên để thực sự đi tiên phong trong thế giới này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thuật SEO cao cấp. Nó không hề dễ dàng - nó mất thời gian, và cần rất nhiều thử nghiệm và cả những sai lầm. 5. Bạn cần tiền để kiếm tiền. Rất nhiều người nghĩ rằng để bắt đầu làm Affiliate, bạn cần tiền. Tuy nhiên trong khi bạn cần MỘT SỐ tiền cho những điều cơ bản như trang web và đăng ký tên miền, bạn thực sự không cần đầu tư gì nữa (đương nhiên phải đầu tư thời gian rồi). Bạn có thể bắt đầu với số tiền tối thiểu là 20$. Bạn không cần phải trả cho những người thiết kế, bạn không cần phải trả tiền cho các dịch vụ văn phòng, và bạn chắc chắn không cần phải trả tiền cho những cuốn eBook "Làm thế nào để kiếm được $100k một tháng" bạn có thể tìm thấy ở khắp nơi . Vì vậy, nếu bạn lo lắng về việc cần tiền để bắt đầu thì không cần - ngoại trừ việc có một tên miền và trang web, bạn có thể làm tất cả mọi thứ miễn phí.

Giai đoạn lên kế hoạch

Chào mừng bạn đến với phần quan trọng nhất cho bất kỳ người làm affiliate này - giai đoạn lên kế hoạch. Tôi biết có thể bạn đang rất nôn nóng. Bạn muốn thiết lập tên miền của bạn, thiết kế trên đó và bắt đầu kiếm thật nhiều tiền. Tuy nhiên tôi sẽ phải ngăn bạn lại; các bước tiếp theo là những bước quan trọng nhất trong Affiliate. Tôi sẽ không tô vẽ bất cứ điều gì trong hướng dẫn này - Tôi sẽ chỉ thẳng ra cho bạn. Hàng loạt các bài viết tiếp theo là về kế hoạch cho trang web Affiliate đầu tiên của bạn, và nếu bạn quyết định bỏ qua giai đoạn này nghĩa là bạn ghét tiền. Đó là lời giải thích duy nhất tôi đưa ra. Không làm theo chỉ dẫn, nóng vội và bắt đầu xây dựng trang web mà không có bất kỳ kế hoạch là công thức cho sự thất bại. Khi xây dựng bất kỳ trang web nào bạn phải ngồi lên kế hoạch thật rõ ràng và chi tiết. Lên kế hoạch là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Kế hoạch là tất cả mọi thứ khi nói đến Affiliate. Trong loạt bài viết này tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho trang web của bạn từ thiết kế đến nội dung. Cuối cùng, bạn sẽ có thể hoàn thành trang web của bạn trong đầu, và bạn sẽ có thể để hình ảnh trang web của bạn một năm kể từ bây giờ, với những nội dung tuyệt vời của nó và tất cả số tiền mà nó mang lại. Hãy lên kế hoạch để ra mắt trang web Affiliate của bạn...

Những mẹo Affiliate đầu tiên

Đối với những người mới làm Affiliate Marketing - Tôi đã nhìn thấy nhiều người mắc phải những sai lầm hết lần này đến lần khác. Vì vậy, tôi sẽ giúp bạn bắt đầu đúng hướng. 1. Không trộm cắp nội dung. Tôi không biết tại sao mọi người nghĩ điều này là bình thường - nhưng nó không bình thường chút nào khi ăn cắp ý tưởng của người khác để làm. Đừng sao chép toàn bộ trang web nào đó và tuyên bố như thể đó là của bạn. Việc này không những sai, mà còn làm tổn hại trang web của bạn! Công cụ tìm kiếm nhận ra rằng bạn đã đánh cắp nội dung và bạn có thể bị phạt, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến bạn, cũng như trang web của bạn rất nhiều. 2. Không trộm cắp hình ảnh. Điều này gần giống với điều #1. Tìm kiếm hình ảnh trên Google (Google Image Search)là kẻ thù trong vấn đề này vì thật dễ dàng để lấy hình ảnh từ người khác. Trước tiên hãy kiểm tra chắc chắn xem tất cả các hình ảnh bạn muốn dùng có bản quyền hay không. Đồng thời, hỏi người quản trị trang web xem bạn có thể sử dụng hình ảnh của họ không – hầu hết bạn chỉ cần nhắc đến tên họ trong bài viết là được rồi. 3. Hãy sẵn sàng để tìm hiểu. Bằng cách đọc hướng dẫn này cho thấy rõ ràng bạn đang theo dõi – hãy tiếp tục nhé. Đặt cái tôi của bạn sang một bên, đặt tất cả kiến thức trước kia sang một bên, và đọc tất cả mọi thứ tôi viết và nhiều nhà Affiliatekhác viết, và chắc chắn bạn sẽ học hỏi được từ đó. Hãy nghiêm túc nghiên cứu cái nào thành công, cái nào không thành công. 4. Đừng Làm Nửa Vời. Hãy làm nó đúng ngay từ lúc bắt đầu. Đừng ném lên web một bài viết cấp tốc rồi chỉnh sửa sau. Hãy làm đúng ngay từ đầu! 5. Tư duy đúng. Tôi để vấn đề quan trọng này ở mục cuối cùng. Tất cả chúng ta làm để kiếm tiền - tuy nhiên tôi muốn bạn bỏ ý định đó ra khỏi đầu ngay bây giờ. Bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về việc tạo ra các trang web tốt nhất và nhiều thông tin nhất cho các sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. Marketing cho bộ Đồ chơi Transformer? Bạn muốn tạo ra các hướng dẫn đầy đủ thông tin nhất cho những đồ chơi này, cho cả bố mẹ và các con. Bằng việc hướng đến suy nghĩ về việc tạo ra các nguồn thông tin tốt nhất có thể, bạn sẽ làm được, và đó là nguồn thông tin tốt nhất mà kiếm được nhiều tiền nhất.

Nghĩ ra ý tưởng cho trang web

Có vẻ là bạn đã có một trang web trong đầu tuy nhiên đừng bỏ qua bước này - nó sẽ giúp bạn thực sự kết nối được với phần cốt lõi trong trang web thực tế của bạn. Trong khi bạn có thể có những kế hoạch lớn cho trang web của mình, tốt nhất nên bắt đầu từ cái nhỏ trước, bởi vì bất kể bạn thông minh như thế nào, bạn theo dõi hướng dẫn này kỹ ra sao - bạn vẫn sẽ mắc phải những sai lầm. Chắc chắn... Vì vậy, suy nghĩ về chủ đề chung cho trang web Affiliate của bạn. Sau đó chia nó ra thành những ngách rất nhỏ. Nếu bạn muốn bắt đầu một trang web về bán dược phẩm, thì trang web này không phải là một ngách nhỏ. Hãy tạo ra một trang web ngách nhỏ hơ như "thuốc trị mụn trứng cá" Dưới đây là một số ví dụ: Từ khóa phổ biến: "kiếm tiền online" 1. Trang web dành riêng cho chiến lược chạy quảng cáo facebook 2. Trang web chỉ dành riêng cho những người kiếm tiền từ Amazon 3. Trang web dành riêng cho mộtnhóm người mẹ đơn thân. 4. Trang web dành riêng cho người thích các món ăn Từ khóa phổ biến: "Sách" 1. Tập trung vào một lĩnh vực ngách như "truyện ngôn tình" hay "sách dạy làm giàu" và nhắm tới việc chiếm lĩnh nó. 2. Viết về một tác giả cụ thể, người có một loạt các cuốn sách. Dễ dàng hơn nhiều để chiếm lĩnh, nếu ai đó phát hiện ra một trong những cuốn sách và muốn đọc thêm về bộ sách, sẽ dễ dàng để họ mua thêm. 3. Truyện tranh. 4. Giới thiệu sách theo một mục cụ thể như "tiểu thuyết lãng mạn".

Làm thế nào để trang web của bạn tạo ra tiền?

Trong khi mục tiêu cuối cùng của bạn là tạo ra các trang web tốt nhất có thể phục vụ cho các chủ đề bạn đang làm, bạn cũng cần phải xác định trang web đó sẽ giúp bạn kiếm tiền như thế nào. Đây là một giai đoạn rất quan trọng, bởi vì bạn cần ngồi lại và suy nghĩ kỹ hơn về việc này. Nếu bạn đã xây dựng một trang web chuyên về đồ chơi Transformer – thì rõ ràng bạn nên bán các bộ đồ chơi trên trang web. Các bài đánh giá và cách chơi trò chơi và dẫn link đến trang đăng ký mua hàng của bạn. Tuy nhiên có nhiều cách hơn để bạn có thể kiếm tiền từ trang web này. Bạn phải suy nghĩ đến thị trường mục tiêu, và những điều khách hàng muốn. Họ thích các trò chơi, và họ thích Transformer. Vì vậy, bạn có thể tiếp thị những thứ sau đây cho họ: 1. Kinh doanh hàng hóa, áo thun, thắt lưng có hình ảnh về Transformer, v.v 2. Video Transformer 3. Đánh giá và đưa tin tức về các đồ chơi mà có nhiều người thích 4. Bán không gian quảng cáo cho các bên muốn quảng cáo liên quan đến Transformer Đây chỉ là năm trong số nhiều ý tưởng tiềm năng cho một trang web bán đồ chơi Transformer. Bạn không cần phải thực hiện tất cả những ý tưởng này ngay lập tức, nhưng đó là một ý tưởng tốt để bạn có những suy nghĩ trong đầu về trang web của bạn. Phân tích một người vào trang web của bạn là rất quan trọng. Đừng nghĩ về những gì một fan hâm mộ chơi đồ chơi Transformer từ trang web của bạn; hãy suy nghĩ về những điều phổ biến mà nhiều fan hâm mộ muốn đối với trò chơi Transformer, sau đó marketing dựa trên đó.

Kiểm tra sự cạnh tranh

Ở giai đoạn này, bạn nên có một ý tưởng hay về chủ đề chính cho website của bạn, có thể là “chiến lược kinh doanh” hoặc”chiến lược marketing" Trước khi tiếp tục, bạn cần phải xem xét các đối thủ cạnh tranh, để biết bạn đang đối đầu với ai. Tìm kiếm một cụm từ bạn có liên quan và nhìn vào Top 10 trang web trên Google. Hãy tự hỏi: "Liệu tôi có thể làm được một trang web tốt hơn những trang này?" Bạn có thẻ dùng Google Keyword Tool để lấy thêm ý tưởng. Nhìn chung - kiểm tra các đối thủ cạnh tranh, xem họ là ai và nếu bạn có thể nói với chính mình: "Tôi có thể là một trong 3 trang web đầu tiên cho từ khóa này", vậy thì bạn đã sẵn sàng rồi đấy!

Lựa chọn tên miền

Tôi nghĩ rằng một trong những bước đầu tiên một nhà Affiliate nên làm là chọn ra tên miền của mình. Mua một miền để nó hợp thức hóa, và nó sẽ thực sự giúp bạn có được hình dung về trang web trong đầu. Bạn đang thực sự LÀM và vận hành trang web của bạn. Google bây giờ điều hướng theo kiểu “xây dựng thương hiệu”, và không có gì hơn là tạo cho mình một tên miền chính thức. Vì vậy khi bạn muốn có một tên miền,hãy chọn tên liên quan đến chủ đề mà bạn đang bán hàng. Tên miền .com là cái bạn nên nhắm đến ưu tiên và trước nhất, nếu nó không dùng được thì sau đó thử đến miền .net hoặc .org. Theo ý kiến của tôi, tôi sẽ không mua tên miền với bất kỳ phần đuôi nào khác, trừ khi tôi chọn một trang web cụ thể ở một quốc gia nào đó. Khi nói đến việc đăng ký tên miền, tôi sử dụng GoDaddy. Tôi đã thử các dịch vụ khác, nhưng tôi thích GoDaddy nhất. Họ luôn luôn cung cấp các ưu đãi đặc biệt như giảm 10% hoặc 20%, rất dễ gia hạn tên miền và cũng cung cấp thêm các tính năng bổ sung khác nhau. Cũng có một nhà cung cấp tên miền nổi tiếng khác là Namecheap. Namecheap từng được bình chọn nhà cung cấp tên miền đăng ký số #1 thế giới, với 38% số phiếu bầu (số liệu được lấy từ Lifehacker.com) Vì vậy, truy cập vào GoDaddy.com hoặc Namecheap và tìm kiếm một tên miền phù hợp cho trang web của bạn. Ví dụ, nếu chủ đề trang web của bạn là về khóa học xây dựng chiến lược kinh doanh, những tên miền sau có thể sẽ phù hợp: chienluocphattrien.com/.net/.org chienluockinhdoanh/.net/.org chienluocphattrien/.net/.org Thật khó để thực sự tóm tắt cách làm thế nào để chọn một tên miền – trừ khi chọn một tên miền phù hợp với chủ đề bạn đang nghĩ đến trong đầu, bao gồm các từ khóa, và làm cho bạn thích thú. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc tìm ra tên miền hoàn hảo, xin đừng ngần ngại liên hệ với tôi và tôi sẽ giúp bạn chọn ra nó.

Làm chủ Content

Chúng ta đã đi một chặng đường khá dài rồi nhỉ? Đến thời điểm này chúng ta sẽ:
  • Biết các chủ đề của trang web của chúng ta
  • Biết cách để các trang web sẽ làm cho chúng ta có tiền
  • Có một tên miền
Đó là một số bước tiến lớn, và bây giờ thực sự là bước lớn nhất và quan trọng nhất đó là: Làm chủ content của website Đúng là khó khăn để thực sự tóm tắt cách làm thế nào làm chủ nội dung trang web của bạn - nó khác nhau tùy thuộc vào trang web mà bạn đang dự định xây dựng. Tuy nhiên, đừng cảm thấy bị hạn chế về chủ đề trang web của bạn. Chúng ta sử dụng trang web "chienluockinhdoanh.org" làm ví dụ - đừng chỉ đưa ra chiến lược để phát triển doanh nghiệp; hãy nghĩ xa hơn. Chiến lược nhân sự, chiến lược sản phẩm, chiến lược marketing... Khi tôi cần ý tưởng về nội dung, tôi bước ra khỏi máy tính và sử dụng trí tưởng tượng của mình. Tưởng tượng tôi đọc được suy nghĩ của người truy cập, và hiểu những gì họ đang tìm kiếm. Bất kể trang web tôi sắp xây dựng là gì, tôi muốn phát triển với khoảng 5 hoặc 6 nhóm cho bài viết, và sau đó phát triển ý tưởng bài viết tổng thể cho trang web. Bạn sẽ không viết tất cả bài viết ngay lập tức, nhưng nó sẽ giúp bạn có tầm nhìn cho trang web của bạn. Nó cũng thực sự giúp bạn sáng tạo, và giúp bạn suy nghĩ rất nhiều về trang web của bạn. Nào, cầm một cây bút và một cuốn sổ và dời khỉ máy tính. Viết tên miền của bạn ở đầu trang của bài viết, rồi lựa chọn nhiều ý tưởng nội dung hay mà bạn có thể nghĩ đến. Một khi bạn đã làm điều đó, nó là lúc dựa vào những cách thức khác để có thêm ý tưởng nội dung...

Công cụ nghiên cứu nội dung online

Lý do tôi muốn bạn tự nghĩ ra những ý tưởng riêng của bạn liên quan đến nội dung là vì bạn sẽ không bị hạn chế dưới bất cứ hình thức nào, và bạn sẽ nghĩ được nhiều hơn. Bạn thực sự phải tập trung tư duy để đưa ra ý tưởng cho nội dung, và với khả năng sáng tạo, bạn có thể nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời cho nội dung. Bây giờ bạn có một danh sách các nội dung, đây là thời gian để thêm vào một số công cụ nghiên cứu nội dung trực tuyến: Đối thủ cạnh tranh: Học tập từ các đối thủ cạnh tranh là một trong những điều thông minh nhất bạn có thể làm. Gõ vào một cụm từ "Chiến lược" sau đó mở ra 30 kết quả đầu tiên. Nhìn vào tất cả các nội dung họ có, và bắt đầu tích hợp chúng vào danh sách các nội dung tiềm năng của bạn. Diễn đàn con (Forum): Tìm diễn đàn trên internet có các chủ đề về trang web của bạn, và tìm kiếm những ý tưởng ở đó. Công cụ Từ khoá Google “Google Keyword Tool”: Các công cụ tra từ khóa của Google có thể đưa đến một số ý tưởng hay để mở rộng trang web của bạn. Tôi gõ vào chữ "Chiến lược" và nhận được gợi ý vềchiến lược marketing, chiến lược marketing mix, chiến lược giá... Đến thời điểm này, tôi nghĩ rằng chúng ta đang làm tốt mặt nội dung. Nếu bạn đang háo hức và làm việc chăm chỉ, bạn có thể có hơn 200-300 ý tưởng bài viết thực tế hiện nay. Chúng ta sắp sửa tiến hành trang web của chúng ta, nhưng còn một điều nữa tôi cần phải đề cập đến .... Đây là thời điểm xây dựng website! Đây là những gì bạn đang chờ đợi, tôi biết điều đó. Đây là thời điểm để lấy tất cả các ý tưởng của bạn và đưa chúng lên trên website Hãy biến trang web của bạn trở thành hiện thực. Hãy tiếp tục!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dropshipping là gì? Lợi ích và cách thức thực hiện

Niche market là gì/niche site là gì - So sánh 2 loại Website này!

Cách tạo một trang web tiếp thị liên kết có lợi nhuận